Wednesday, November 21, 2007

Ngayong Gabi

Ngayong gabi
Brownman revival

Maari ba kitang,
Ilabas ngayong gabi,
Kay tagal ko ng pinangarap,
Makasama ka kahit sandali...

O pwede mo pa bang,
Pagbigyan ngayong gabi,
Pilit ko mang di ipakita,
Halatang matgal na ko sayo'y naakit...

Hiwaga ng iyong ganda,
Lagi kong pinipinta,
Tuwing ako'y natutulala,
Tuwing ako'y nag-iisa...

Pilitin ko mang limutin,
Lalu lang umiigting,
Ang hiyaw ng aking damdamin,
Na ikaw ay makapiling...

Sikat ka na pala,
Nakita kita sa t.v.,
Tatanggapin mo pa kaya,
Ang paanyaya sa'yo ngayong gabi...

Sa may 'di kalayuan,
Magkayakap ng mahigpit,
Nais ko sanang ipadama,
Init at tamis ng aking mga halik...

Hiwaga ng iyong ganda,
Lagi kong nakikita,
Tuwing ako'y natutulala,
Tuwing ako'y nag-iisa...

Pilitin ko man limutin,
Lalu lang umiigting,
Ang hiyaw ng aking damdamin,
Na ikaw ay makapiling...

Ngayong gabi, ngayong gabi,
Pwede ba kahit na sandali lang... (2x)

No comments: